VÌ MỘT THẾ GIỚI HOẠT ĐỘNG BỀN VỮNG™
Từ năm 1889, nhà sáng lập H.D. Lee đã dệt nên phong cách denim vượt thời gian và những giải pháp giải pháp trang phục sáng tạo, nhằm trao quyền cho người tiêu dùng hướng tới một tương lai tươi sáng hơn
Chúng tôi tự hào tiếp nối di sản ấy bằng một chiến lược phát triển bền vững toàn cầu, kết hợp tinh thần đổi mới và sứ mệnh thương hiệu với trách nhiệm kiến tạo một thế giới vững mạnh và bền vững hơn.
VỮNG VÀNG ĐỨNG LÊN CHO NHỮNG ĐIỀU BẠN TIN TƯỞNG. Ở LEE, CHÚNG TÔI CŨNG VẬY.
Chúng tôi luôn nuôi dưỡng đam mê, không ngừng thách thức giới hạn bản thân và kết nối mọi người, cùng nhau kiến tạo một tương lai vững mạnh và bền vững hơn.
Các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững Toàn Cầu Của Chúng Tôi:
- Sử dụng 100% năng lượng tái tạo cho tất cả các cơ sở sản xuất và vận hành thuộc sở hữu vào năm 2025
- Sử dụng hơn 50% vật liệu tổng hợp bền vững vào năm 2025
- Sử dụng 100% bông được trồng bền vững hoặc tái chế vào năm 2025
- Tăng số lượng sản phẩm nhuộm Indigood™ hàng năm cho đến năm 2025
Lee cam kết kết nối nhiều người hơn, góp phần tạo nên những chuyển biến tích cực cho các cộng đồng nơi chúng tôi hiện diện.
Hàng trăm giờ phục vụ cộng đồng
Mỗi năm, các nhân viên của chúng tôi tự nguyện dành hàng trăm giờ để phục vụ cộng đồng trên khắp thế giới. Từ việc lắp đặt lớp cách nhiệt bằng denim hỗ trợ tái thiết sau thiên tai, đến những hoạt động như trồng vườn xanh, chúng tôi luôn khuyến khích và đồng hành cùng nhân viên trong hành trình đóng góp cho xã hội.
Sức khỏe và phúc lợi người lao động
Những người trồng nguyên liệu, thiết kế và chế tác sản phẩm chính là nền tảng vững chắc tạo nên thương hiệu Lee. Để bảo vệ sức khỏe, thúc đẩy an toàn và đảm bảo phúc lợi cho họ, chúng tôi đã ban hành Điều khoản Tham gia và Nguyên tắc Tuân thủ Toàn cầu, yêu cầu tất cả đối tác và nhà cung cấp của chúng tôi phải tuân thủ.
Lee cam kết tìm kiếm các giải pháp bền vững hơn.
Trung tâm phân phối không rác thải
Chúng tôi cam kết tích hợp các giải pháp kinh doanh bền vững vào toàn bộ hoạt động và chuỗi cung ứng toàn cầu. Lee tự hào đạt danh hiệu “Không rác thải” cho tất cả các trung tâm phân phối do chúng tôi sở hữu tại Bắc Mỹ, đồng nghĩa với việc ít nhất 95% lượng chất thải từ những cơ sở này được chuyển hướng khỏi bãi rác thông qua tái chế, ủ phân và tái sử dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực giảm thiểu lượng rác thải ngay từ khâu thiết kế sản phẩm, trong các cửa hàng bán lẻ cũng như tại văn phòng làm việc, với mục tiêu xây dựng một tương lai bền vững hơn.
Tiết kiệm 1 tỷ lít nước trong sản xuất
Tại Lee, chúng tôi luôn cố gắng tiết kiệm nước ở mọi nơi có thể. Lee đã ra mắt bộ sưu tập Indigood™ Denim, một dòng denim đặc trưng loại bỏ nước trong quá trình nhuộm, tạo ra sản phẩm jeans bền vững hơn. Thêm vào đó, năm 2019, Lee đã ăn mừng mốc tiết kiệm hơn 1 tỷ lít nước trong quá trình hoàn thiện sản phẩm denim vốn rất tốn nước, và con số này vẫn tiếp tục tăng.
Lee cam kết tìm ra các giải pháp thiết kế sáng tạo hơn để tạo ra sản phẩm tốt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về trang phục chất lượng cao, đẹp và vừa vặn, đồng thời giữ vững giá trị về tác động xã hội và môi trường.
Biến thời trang thành vòng tuần hoàn
Sáng kiến Jeans Redesign của Quỹ MacArthur. Thông qua việc xây dựng các hướng dẫn nhằm giảm thiểu chất thải trong sản xuất denim, đặt ra tiêu chuẩn về độ bền và khả năng tái chế của jeans, đồng thời đảm bảo tác động tích cực đến môi trường, sáng kiến này đã định hình lại cách tiếp cận thiết kế của chúng tôi. Chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm denim chất lượng cao, thân thiện hơn với hành tinh, cộng đồng và những người trực tiếp làm ra chúng.
Giải pháp công nghệ giảm thiểu chất thải
Lee đã vươn lên trở thành người tiên phong trong ngành với công nghệ thiết kế ảo, cách mạng hóa hoàn toàn quy trình phát triển sản phẩm của chúng tôi. Những tiến bộ này giúp giảm tới 30% số lượng mẫu vật lý cần sản xuất. Việc cắt giảm số mẫu thử không chỉ tiết kiệm được lượng nước đủ cho 72.000 người Mỹ sử dụng trong một ngày, mà còn giảm được lượng khí thải carbon tương đương gần 1 triệu dặm di chuyển bằng xe ô tô chở hành khách.